Blog Tình Yêu : Thơ blog : Thứ bảy rồi mình hò hẹn đi anh

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Thơ blog : Thứ bảy rồi mình hò hẹn đi anh

Thơ blog : Thứ bảy rồi mình hò hẹn đi anh

| No comment



Thứ bảy rồi mình hò hẹn đi anh
Em cũng muốn được hẹn hò như người ta vậy đó
Chẳng cần quán xá hay tiệc tùng này nọ
Em chỉ cần ta tay nắm lấy bàn tay...

Đi dọc con đường hai bên rợp bóng cây
Thật yên tĩnh - em chỉ cần như thế
Một lúc lặng yên rồi sau em sẽ kể
Kể anh nghe những chuyện vặt trong ngày...

Cả câu chuyện khi công chúa ngủ say
Chờ đợi mãi hoàng tử kia không đến
Anh nhìn em với cái nhìn trìu mến
Cốc đầu em: "Chuyện hư cấu không à!"


Rồi thỉnh thoảng khi làn gió lướt qua
Chiếc lá rơi em nghe lòng hoang dại
Em ước gì mình như thế này mãi
Chẳng quan tâm cứ mặc kệ thời gian!
blog tinh yeu cam dong nhat

Dù cuộc đời có lắm lúc trái ngang
Thấy anh cười là lòng em ấm áp
Tháng tư hỡi hãy đi thật chậm chạp
Để từng ngày sẽ không phải qua nhanh...

Thứ bảy rồi mình hò hẹn đi anh!