Blog Tình Yêu : Sống đẹp : Chuyện tình nàng cô đơn

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Sống đẹp : Chuyện tình nàng cô đơn

Sống đẹp : Chuyện tình nàng cô đơn

| No comment

Blog tinh yeu Nàng… với vẻ ngoài dịu dàng, pha một chút trưởng thành, một chút cá tính.

Chuyện tình của nàng sao nhỉ? Nhẹ nhàng, ngộ nghĩnh, không cao trào, chưa bắt đầu và chắc chắn không biết điểm kết thúc ở đâu.
Nàng thích vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói của hắn. Nhưng không phải mới gặp là thích ngay. Nàng quen mắt với việc thỉnh thoảng gặp hắn ở trường dạy bánh.
Lúc đầu hay gặp trong phòng học, nhìn thì có để ý thật nhưng hắn im im, nhìn nhẹ nhàng cứ tưởng là gay nên không quan tâm mấy. Không biết từ khi nào hắn hay xuất hiện trong tầm mắt của nàng. Và dạo gần đây cứ muốn gặp hắn hoài.
Hắn lạnh lùng hay mặc áo trắng và mặc rất đẹp.
Chính điều này làm nàng để ý đây.
Nàng thích những khoảnh khắc ánh mắt chạm nhau. Không biết vô tình hay cố ý nhưng đó là những ánh mắt muốn nói. Và bạn biết không: Duyên bắt đầu khi ánh mắt hai người chạm nhau.
Nàng thầm nghĩ rồi mỉm cười một mình: Ánh mắt ấy muốn nói gì ư?

Bí mật…
blog tinh yeu hay nhat Không biết tất cả điều này nàng có tự viễn hoặc hay không nhưng… nàng thích nó. Nàng thích những thứ úp úp mở mở như vậy dù rằng có đôi khi gây hiểu lầm. Mà rủi ro này khá cao vì nàng với hắn còn chưa chính thức chào nhau một tiếng.
[...]
Trưa hôm ấy khi học xong, nàng gặp hắn dưới sảnh, hắn cũng mặc áo trắng nữa kìa… Nhìn mà muốn xiêu lòng, dù suy nghĩ này mâu thuẫn với vẻ ngoài như chả có chút quan tâm nào của nàng.
Khoảnh khắc nàng gặp hắn, ánh mắt hắn nhìn nàng trước rồi liền quay sang chỗ khác. Hãy cho nàng nghĩ rằng hắn né tránh nàng… né tránh của ngại ngùng.
Một ai đó cũng từng như vậy với nàng… Nàng xao xuyến, lòng khác lạ.
Đừng thất vọng, không phải như bạn đang nghĩ đâu.
Cảm giác khác lạ đó của nàng, nàng biết là do hắn đem lại… chứ không phải của ai đó. Cảm giác có thể giống, phong cách có thể giống nhưng nàng phân biệt được đó là hai người.
Trên đường về ngày hôm ấy, nàng vui bất thương hơn mọi ngày. Líu lo như một chú chim, nắng vàng và lấp lánh hơn. Đã lâu rồi, lâu lắm rồi nàng mới có cảm giác này.


Nàng biết có chút gì đó đặc biệt hắn dành cho nàng… Nàng cầu trời rằng điều đó không phải do nàng vọng tưởng. Cảm giác ấm áp, vui tươi mà hắn mang lại cho nàng, chỉ qua ánh mắt trìu mến. Thật ra nàng không thể tin nổi.
Vì nàng cứ tưởng rằng nàng vô cảm với một một nửa thế giới rồi chứ.
Những cái chạm tay, những ánh mắt chạm nhau dù gần hay xa, những cử chỉ có thân thiết… trước giờ với bất kì ai, nàng cũng chẳng một chút động lòng hay ngại ngùng.
Vậy mà, nàng mới tuyên bố với bạn bè rằng nàng không còn thích con trai nữa thì chuyện này… lại xảy ra. Ông trời ơi… tại sao ngài lại làm con khó xử thế này? Mặt lạnh lùng nhưng lòng lại mâu thuẫn.
Nàng vẫn mong một điều rằng: Khoảng thời gian này cứ ngưng đọng như thế. Nhẹ nhàng, ấm áp chỉ nhìn nhau thế là đủ. Có vẻ nàng mong muốn một tình cảm không giống ai.
Nhưng hôm nay, nàng có vẻ tham lam.
Lúc sáng, khi thấy hắn sau cánh cửa, nửa vời bước vào. Lòng nàng thầm mong: Hắn có thể bước hẳn vào để nàng được thấy hắn, một chút thôi...
blog tinh yeu cuoc song Có vẻ chỉ cần nhìn đối với nàng là đủ. Thế mà hắn không. Lòng nàng thôi thúc đến cùng rằng: Hãy bước ra ngoài cánh cửa ấy. Nàng suy nghĩ một lát trong khi hắn đang chờ thang máy. Thế là nàng quyết định viện cho mình một cái cớ cần đi WC để thỏa lòng…
Nàng vội bước ra. Vừa khép cửa lại, đã thấy hắn nhìn. Nàng nặn một nụ cười mỉm, khoảng cách cũng khá gần. Chỉ thế thôi. Nàng đã thỏa lòng.
Cách thức nàng thích ai đó… sao ngây ngô quá à. Như thời cấp ba, một lần nữa lặp lại… Nàng chỉ sợ thời khắc ấy, thời khắc chia xa. Ngày ấy rồi sẽ đến. Chắc chắn rồi. Vì chỉ còn một tháng nữa là nàng tốt nghiệp, nàng sẽ cố gắng không sâu đậm.
Thích nhẹ nhàng… thế có vẻ là đủ với nàng.
Đã hơn bốn năm mới gặp một người như vậy. Liệu rằng bỏ qua lần này nữa nàng sẽ phải chờ bao lâu nữa?
Thật sự nàng không muốn nghĩ nữa.
Nhưng chuyện thú vị vẫn chưa thể kết thúc được. Chuyện ngày mai thật tò mò, không biết mình có khùng điên mà gây ra chuyện gì nữa không?
Tách Capu nóng, tiếng mưa rào rào, ánh đèn vàng cho ai đó hồi tưởng nhiều cảm xúc thật.
 (Bâng khuâng)