Blog Tình Yêu : Sống đẹp : Nếu sau này mình xa nhau

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Sống đẹp : Nếu sau này mình xa nhau

Sống đẹp : Nếu sau này mình xa nhau

| No comment

Blog tinh yeu Em…Anh yêu Em nhiều lắm,Anh luôn mơ,ước,cầu nguyện cho tình yêu chúng mình sẽ tốt đẹp.

          Và Anh mong rằng chúng mình sẽ bước chung một con đường
                             Anh sẽ đợi Em nơi phía cuối con đường đó
          Nhưng nếu …


Nếu lỡ sau này mình phải xa nhau …Em hãy hứa với Anh đừng bao giờ khóc vì Anh như Em đã từng khóc vì một ai đó , hứa với Anh mạnh mẽ tự tin Em nhé…nếu lỡ mình xa nhau thì hãy để cho nó đi thật nhẹ nhàng.. bởi vì tình yêu chúng mình đến thật nhẹ nhàng thì hãy để nó ra đi như cách nó đã đến với hai ta,đừng làm cho nó nặng nề,đừng làm cho cả hai phải đau khổ.

Nếu phải xa nhau, Em hãy sống như chưa từng có Anh trong cuộc đời Em,hãy coi như Anh là một cơn gió lướt nhẹ qua Em ,vương vấn chút thôi rồi sẽ bay đi thật nhẹ…
Hãy tìm cho Em một hạnh phúc thực sự biết quan tâm , chăm sóc , hy sinh , yêu thương, và là chỗ dựa vững chắc cho Em trong cuộc đời này.

Nếu sau này, mình phải xa nhau, khi mà cuộc sống cứ trôi, cứ đẩy chúng mình ra xa nhau, khi anh mệt mỏi chẳng thể nào nắm chặt tay Em được nữa, không trọc cho Em giận rồi lại tìm cách lấy lại nụ cười của Em dỗ giành Em như đứa trẻ nữa…  khi Em không còn tìm thấy ở Anh những điều Em muốn hãy hứa với Anh sẽ không buông tay với chính mình. Anh muốn nhìn thấy  Em bước những bước thật vững vàng trong con đường phía trước…
Nếu sau này chúng mình xa nhau… Anh chỉ nói rằng “nếu” thôi nha, bởi ai biết được “sau này” sẽ ra sao sau này sẽ thế nào.  Chẳng ai có đủ mạnh mẽ để mỉn cười khi phải xa người mình yêu thương nhất, cũng chẳng phải cố gắng để giấu nhẹm đi những nỗi đau ở trong lòng như cách mà những người đàn ông như Anh vẫn vờ như thế .
Anh là người hay lo xa hay suy nghĩ nên phải nghĩ đến những chuyện xa xôi “sau này” để mà “đề phòng ” để tránh đi những điều làm tổn thương chính trái tim mình và một trái tim mỏng manh của Em. Anh chỉ nói rằng đó là “nếu sau này thôi…” chứ chẳng có ai muốn đem sóng gió cho một tình yêu đang êm ấm