Blog Tình Yêu : Thư giãn : Ngô Phương Linh – Cô nàng “gấu tưng tửng” chân dài đáng yêu

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Thư giãn : Ngô Phương Linh – Cô nàng “gấu tưng tửng” chân dài đáng yêu

Thư giãn : Ngô Phương Linh – Cô nàng “gấu tưng tửng” chân dài đáng yêu

| No comment


Chào Phương Linh, bạn có thể chia sẻ cho mọi người biết điều gì đã đưa bạn đến Duyên dáng Ngoại Thương 2013 không? 
Linh đến với cuộc thi rất tình cờ, từ những mẩu thông tin được chia sẻ trên mạng cũng như những quảng cáo tại trường, vì rất muốn thử thách bản thân và đây cũng là một cơ hội tốt để có được những trải nghiệm giao lưu, học hỏi mới mẻ thú vị, đồng thời có bạn bè ủng hộ cổ vũ nhiệt tình nên mình đã đăng kí tham gia. 

Được biết tiết mục hát trong vòng Sơ khảo của bạn đã dành được nhiều thiện cảm từ khán giả và giám khảo. Bạn có hài lòng về phần thi của mình không?
Rất không may là ngày sau khi nộp đơn dự thi thì mình lăn đùng ra ốm nên không chuẩn bị được kỹ càng cho phần thi tài năng, vì thế ngày đi thi mình không hề tự tin chút nào. Hôm đấy có một chuyện vui vui như thế này: mình đứng ở cánh gà thấy một chị hát hay hơn mình rất nhiều, vừa hồi hộp vừa hoảng nên mình đã định bỏ thi, may nhờ bạn bè đi cùng giữ cổ vũ nên mình mới có thể thi tiếp. Sau này mình mới biết thì ra chị hát hay ấy chỉ là người của Hội Sinh Viên thôi chứ không phải thí sinh, đúng là như trút được gánh nặng (cười).

Hiện nay có khá nhiều người chọn con đường âm nhạc để nhanh được nổi tiếng, dựa vào ngoại hình để được chú ý nhiều hơn là nhờ vào thực lực? Linh nghĩ như thế nào về vấn đề này? Linh có dự định thử sức trong một lĩnh vực nghệ thuật nào đó không?
Hiện nay có rất nhiều cách để trở nên nổi tiếng, ngoại hình cũng là một yếu tố đóng vai trò quan trọng, nhưng theo mình thì nó ko phải là tất cả. Bởi chỉ có kiến thức thực sự mới là nền tảng vững chắc giúp ta đương đầu với mọi thử thách và hoàn thành mục tiêu. Có người nói ngoại hình là lợi thế, nhưng thực lực mới chính là thứ khẳng định bản lĩnh và quyết tâm của mỗi con người.
Trước giờ, mình chỉ làm mọi thứ đơn giản là vì sở thích và đam mê chứ không có dự định sẽ tham gia vào một lĩnh vực nghệ thuật nào cả, nhưng biết đâu sau này mình sẽ tham gia một dự án nghệ thuật nào đó thì sao, cái đó chưa thể khẳng định được (cười).


Hẳn gần đây bạn có nghe những lời đồn cho rằng sinh viên Ngoại thương “chảnh”, lương dưới 1000$ không làm… Bạn có suy nghĩ gì về những nhận định này?
Mình nghĩ rằng lời nhận định ấy chỉ phản ánh một thành phần rất nhỏ sinh viên Ngoại thương, không thể dùng nó để quy chụp cho tất cả. Có thể mọi người đang nhầm lẫn giữa dự năng động nhiệt tình với tự tin quá mức chăng?

Cảm ơn Phương Linh, chúc bạn gặp được nhiều may mắn và thành công trong vòng Chung kết sắp tới cũng như trong cuộc sống nhé !