Blog Tình Yêu : Sống đẹp : Hẹn gặp lại anh, Người đã từng....

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / , Sống đẹp : Hẹn gặp lại anh, Người đã từng....

Sống đẹp : Hẹn gặp lại anh, Người đã từng....

| No comment

blog tinh yeu Em nghĩ rằng em đã sẵn sàng để gặp lại anh. Mỉm cười. Bắt tay. Và nói "xin chào!".
Em nghĩ rằng em đã sẵn sàng để nghĩ về anh với tấm lòng bình yên nhất. Em có thể nói về anh khi có ai hỏi đến, không còn nghẹn ngào, không còn vương vấn.


Mình đã chia tay nhau.
Em yêu anh. Anh yêu em. Ta đã từng yêu nhau. Vậy tại sao ta không thể nghĩ về nhau với những khoảng thời gian tươi đẹp nhất?
Anh đã tìm thấy cho mình đôi tay mềm, bờ môi êm nào khác chưa? Anh đã nghe thấy tiếng trái tim cuồng nhiệt trước nụ cười của cô gái nào khác chưa? Em giờ đã không còn quá bận tâm vì điều ấy nữa. Thật đấy! blog tinh yeu lang mang
Ngày tháng không yêu anh. Em học cách yêu thương chính mình, yêu thương những đứa bạn thân dành cả buổi ngồi nghe em than vãn bên mặt hồ lộng gió, yêu những trang sách để dành đã lâu mà chưa kịp đọc, yêu những chậu cây lẳng lặng bám rễ vào đất mà sống. Thế rồi, yêu luôn cả khoảng thời gian độc thân này.
Ngày tháng không yêu anh. Em không còn đợi anh dưới hiên nhà, em tự dắt xe đi lòng vòng, ăn vài ba thứ lặt vặt, chui tọt vào một quán vắng, gọi ly chanh leo vàng ươm, nghe nhạc, và chờ xem có anh chàng nào lại gần, hỏi em rằng: "Ta đã từng gặp nhau chưa?".
Nực cười quá anh nhỉ. Em lại quay về những năm tháng trước đây em đã sống. Cứ hồn nhiên, cứ mơ mộng, cứ chờ đợi, rồi sẽ có một người cầm tay, và yêu em. Khác anh.
Em bắt đầu với một vài thứ dịu dàng khác, chăm một vài nhành hoa thay vì nhắn tin mè nheo anh mua bữa sáng. Em đọc sách trong công viên nơi chúng ta vẫn hay ngồi. Dù đôi lúc nhớ anh đến quay quắt nhưng em vẫn ổn. Cuộc sống yêu thương theo cách mà em chọn. Con đường yên bình theo lối mà em qua.
blog tinh yeu cam dong nhat Em đã quen không có anh rồi. Thật đấy!
Giờ em nghĩ gặp lại nhau không còn là điều khó khăn với em nữa. Anh cũng quên em đi nhé! Và mỉm cười, khi ta gặp lại nhau.
Hẹn gặp lại anh, người đã từng...