Blog Tình Yêu : Sống đẹp : Bao giờ lòng mới bình yên ?????????

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Sống đẹp : Bao giờ lòng mới bình yên ?????????

Sống đẹp : Bao giờ lòng mới bình yên ?????????

| No comment



Blog tinh yeu Đã qua hai tháng rồi, từ ngày anh cất bước rời xa em.
Khi yêu nồng cháy bao nhiêu, khi quay lưng lại hững hờ lạnh nhạt bấy nhiêu.
Em thật ko hiểu, con người ta có thể dễ dàng yêu và dễ dàng quên đến như vậy hay sao.
Hai tháng trôi qua, nỗi nhớ trong em chưa hề nguôi ngoai, nước mắt em vẫn rơi khi nhớ về kỷ niệm của đôi mình.
Thật nhiều, thật đẹp,  nhưng.... càng nhiều, càng đẹp thì lại càng đau anh à.
Ngày ngày lặng lẽ vào face của anh, nhìn anh vui vẻ mà lòng em quặn thắt.
Ai bảo: chỉ cần nhìn thấy người mình yêu hạnh phúc thì mình cũng sẽ mỉm cười.
Em... em ko bao dung, ko đủ rộng lượng đến thế đâu.
Nhìn anh hạnh phúc bên người con gái khác. nhìn những yêu thương mà ngày xưa anh trao cho em bây giờ là danh cho người khác, trái tim như nghẹn lại, và nước  mắt ko thể ko rơi.
Em yêu anh biết bao, vì anh làm biết bao điều nhưng... anh đã chẳng trân trọng những tình cảm đó.
Em là 1 cô gái cô đơn giữa lòng thành phố này. em chỉ có anh vừa là bạn, vừa là người yêu và cũng vừa là người thân. em... ko còn ai nữa. nên em đã xem anh như là tất cả. em trân trọng, em nâng niu, nhưng... sao lại nỡ lừa dối em như vậy.
em đã cố gắng đứng lên để bước đi nhưng... mà sao khó khăn quá anh à.
Hai tháng qua, ngày cố gắng gượng mỉm cười để đến chỗ làm. đêm về mình em lặng lẽ về căn nhà trọ vắng tênh, lạnh lẽo. em... như kẻ vô hồn.
Anh đến cho em yêu thương rồi anh lại mang yêu thương đi mất. ko chỉ là những yêu thương mà cả trái tim, cả linh hồn của người con gái.
em... với nỗi nhớ thương cứ cào xé trái tim mình.
nhớ... nhớ anh đến nghẹn lòng
còn anh...anh đang vui vẻ tay trong tay cùng người con gái khác.
đôi khi em chẳng hiểu được, em đã làm sai điều gì mà anh nỡ bỏ em đi
anh đi chỉ một  lý do mà bao kẻ chia tay hay dùng nó để biện hộ: mình ko hợp.
là anh theo đuổi, là anh nói yêu em, là anh hứa chăm sóc em suốt cả cuộc đời và rồi cũng là anh nói... mình ko hợp.
thật mỉa mai quá phải ko anh.
giờ. em đang sống trong mỏi mòn cùng với ký ức về anh.
nhớ, thương, và đau nhiều lắm
anh ơi, biết bao giờ lòng em lại được bình yên