Blog Tình Yêu : Blog radio : Trả lại niềm tin cho em ...!

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Blog radio : Trả lại niềm tin cho em ...!

Blog radio : Trả lại niềm tin cho em ...!

| No comment

Blog radio Tình yêu, không có chỗ cho sự thương hại. Hãy biết trân trọng những gì mình đang có. Chỉ vì muốn có thêm chút gia vị cho tình yêu, chỉ vì muốn thành toàn ý nguyện cho tình bạn, mà cả hai người đã vụng dại vĩnh viễn đánh mất nhau. Một nỗi trăn trở trong lòng tôi…có lẽ không có ai đúng hay sai, mà có đáng hay không khi tình yêu trượt nhịp trong cuộc sống khắc nghiệt ? Cho nên, chỉ cần tôi yêu người, người cũng yêu tôi là đủ…!
Truyện ngắn: Niềm tin.!
– Được rồi, để đấy rồi chị trình sếp. Còn bao nhiêu đề tài đây này, có phải mỗi mình em đâu.
– Dạ, em đã để đấy 3 tháng nay rồi.
– Thế thì có gì, bao nhiêu vị giáo sư đầu ngành còn đang xếp hàng kia kìa. Em mới ra trường, chưa có chức danh gì thì phải từ từ chứ.

Thảo run run tắt điện thoại, cô lững thững bước đi. Cô thấy mặt mình nóng bừng lên, mắt cay xè. Trời đang bước vào những ngày lạnh nhất của mùa đông, phía trước mặt cô sương phủ trắng xóa một màu. Một chiếc xe máy lướt qua, bà lái xe cố quát cô một câu trước khi đi mất: “Đi gọn vào, ở quê đâu mà cứ tướn ra giữa đường thế”. Thảo nhớ đến vùng quê nghèo xơ xác của mình, những đứa trẻ chỉ có một cái áo hoặc một cái quần mặc cho cả mùa đông. Đề án này của cô được triển khai thì may ra chúng nó có một nhà trẻ và đủ quần áo mặc hàng ngày. Nhưng không ai để ý đến nó, vì những đề án khả thi hơn hay vì cô chưa có chức danh, thành tựu gì đáng chú ý. Đang mông lung nghĩ ngợi thì điện thoại của cô rung lên. Số máy của Đạt hiện lên trong dòng báo tin nhắn. Thảo mở máy, cô giật mình nhìn vào dòng chữ: “Em đang ở đâu, anh nhớ em”. Blog tinh yeu
Đã 5 tháng nay Đạt không liên lạc gì với cô, không trả lời tin nhắn và điện thoại của cô. Anh đã bỏ cô để yêu một cô gái khác chỉ đơn giản bởi lý do “Mình đã yêu nhau xong rồi”. Ngay sau câu nói đó anh công khai một loạt ảnh chụp với cô bạn gái khác ở khắp nơi, những bức ảnh tình cảm như hai người đó đã yêu nhau từ lâu lắm rồi. Vậy mà hôm nay, anh nhắn tin nói rằng anh nhớ cô. Cô đứng sững nhìn vào số điện thoại đang sáng lên trên màn hình máy mình, anh đang gọi cho cô. Cô muốn tắt đi nhưng cũng muốn nghe anh nói, cô muốn mắng vào mặt anh, hét vào mặt anh vì những gì anh khiến cô phải chịu đựng. Thảo mở máy.