Blog Tình Yêu : Sống đẹp : Tớ yêu cậu, sao cậu lại rời xa tớ?

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Sống đẹp : Tớ yêu cậu, sao cậu lại rời xa tớ?

Sống đẹp : Tớ yêu cậu, sao cậu lại rời xa tớ?

| No comment

Blog tinh yeu Bọn mình quen nhau gần  5 năm rồi đấy, tính thời gian thì không phải là ngắn đâu nhỉ? Vậy mà giờ đây cậu lại rời xa tớ để tớ chơi vơi giữa dòng đời tấp nập này một mình.Tớ không giận cậu cũng không trách cậu, nhưng tớ thấy buồn, buồn lắm ...Mỗi khi ngồi một mình, tớ thấy rất nhớ cậu và nghĩ không biết cậu có khi nào nghĩ đến tớ không hay trong lòng cậu chỉ có hình ảnh mối tình đầu đó thôi?Tớ biết, cậu là người trọng tình cảm, là người con hiếu thảo, là người bạn tuyệt vời...nhưng với tớ sao cậu không như vậy. Có lẽ vì biết tớ yêu cậu nên cậu mới như vậy phải không?


Lần đầu tiên gặp cậu, một dáng người cao cao gầy mảnh với dáng đi hướng về phía trước tớ không có ấn tượng gì nhiều. Nhưng không hiểu sao cậu lại có số điện thoại của tớ mà nhắn tin, cậu nói chuyện rất vui vẻ làm tớ cười suốt. Có lẽ vì vậy mà tớ có ấn tượng tốt hơn về cậu.
Rồi những ngày sau đó, cậu vẫn nhắn tin vẫn trò chuyện cùng tớ mỗi ngày làm tớ thấy vui hơn, thấy mình không phải ngồi tự kỷ một mình trong phòng mỗi lần a trai đi làm và tớ không phải đi học. Cậu trở thành người bạn thân không thể thiếu của tớ, cứ như vậy ngày tháng trôi đi vui vẻ trong những ngày đầu khi tớ mới từ quê ra Hà Nội đi học. Nhưng rồi cậu nói cậu thích tớ, tớ đã không tin vì chúng mình là bạn của nhau. Mình vẫn không tin sau nhiều lần cậu nói cậu nhớ tớ hay yêu tớ, mỗi lần như vậy tớ chỉ cười cho qua chuyện và chúng mình vẫn là bạn, vẫn nói chuyện tren trời dưới biển, vẫn tâm sự mọi chuyện trong cuộc sống, cậu vẫn chọc tớ cười, vẫn bên cạnh mỗi khi tớ cần...Tớ thấy mình hạnh phúc vì luôn có cậu! blog radio
Nhưng một ngày bỗng dưng cậu nói cậu thích đứa bạn thân của tớ, tớ bỗng thấy trong tim mình nhói lên cái gì đó...đau. Hóa ra tớ cũng thích cậu rồi, nhưng tớ vẫn giúp cậu làm quen bạn thân của tớ vì tớ không chắc chắn là mình có thích cậu thực sự hay không, hay chỉ là sở hữu là không muốn san sẻ cậu cho người khác. Bạn tớ vẫn kệ cho tớ nghe về những gì cậu nói với bạn ấy, những chuyện mà cậu chưa từng kể cho tới khi đó tớ mới biết cậu nói thích tớ chỉ là bâng quơ, chỉ là những lời nói ra trong chốc lát. Nhưng biết làm sao, hình như tớ lại thích cậu mất rùi...
Rồi cậu cũng không còn thích bạn tớ nữa, tớ không biết tìn cảm của cậu là gì mà sao nó thay đổi nhanh như vậy. Tớ tự hỏi liệu có phải cậu đang cố tình trêu tức tớ hay không, nhưng tất cả lại trở về như trước, cả tớ và cậu đều quên đi chuyện đó và chúng mình vẫn là những người bạn như vốn nó vẫn vậy. Thi thoảng cậu vẫn hỏi vu vơ rằng tớ có nhớ cậu không? câu hỏi làm tim tớ đập nhanh hơn nhưng rồi vẫn câu trả lời như thường lệ ' không, sao tớ phải nhớ cậu?"
Thời gian cứ trôi, tớ và cậu vẫn thi thoảng nói chuyện với nhau như những người bạn rất thân nhưng đôi khi lại xa lạ đến gai người. Tớ tưởng chừng như tớ và cậu là những người vô cùng xa lạ, thoáng qua nhau rồi bất chợt hỏi thăm với một mục đích công việc nào đó...Có lẽ những lúc như vậy cậu coi tớ là người xa lạ thật, xa lạ vì tớ và cậu không có gì để nói với nhau, xa lạ vì guồng quay cuộc sống không cho phép chúng ta lúc nào cũng chỉ nhớ đến một người nào đó duy nhất, và xa lạ vì tớ và cậu đều có những mối quan hệ mới!
blog tinh yeu hanh phuc Rồi bỗng dưng suốt một tháng, ngày nào tớ cũng nhận được một tin nhắn duy nhất của cậu " Ngủ ngon!". Tớ không nhắn tin trả lời, cũng không gọi điện cho cậu hỏi tại sao? Rồi cậu cũng không nhẵn mỗi 2 từ ngủ ngon đó nữa mà thay vào bằng những câu hỏi,nên tớ lại trả lời cậu, trả lời bâng quơ nhưng không biết tại sao lại có nhiều chuyện để nói với nhau như vậy. Từ hôm đó tớ và cậu lại thân nhau và hình như không còn là bạn như trước nữa, 2 đứa như người yêu của nhau nhưng lại không phải. Tớ thấy cậu vui và tớ cũng vui!
Cứ như vậy đến hôm nay cậu đã đi đến một nơi xa,nơi mà tớ và cậu không thể gặp nhau dễ dàng được nữa. Tớ nhớ cậu, cậu cũng nhắn tin cho tớ có lẽ vì cậu cũng nhớ tớ nhưng tại sao cậu vẫn rời xa tớ? Tớ không hiểu nhưng chúc cậu ở miền đất mới thật vui vẻ và gặp nhiều may mắn, thanh công trên bước đường mà cậu đã chọn!
Ngay bây giờ tớ vẫn tự hỏi: Tớ yêu cậu, sao cậu lại rời xa tớ?