Blog Tình Yêu : Sống đẹp :Buông...

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Sống đẹp :Buông...

Sống đẹp :Buông...

| No comment

Blog tình yêu :Có vẻ như giọt nước mắt này không thể níu kéo cậu về bên tớ... Thôi thì tớ sẽ buông tay cậu ra để cậu tìm một tình yêu mới. Chúc cậu hạnh phúc bên người cậu chọn! Hạnh phúc nhé người tớ yêu, yêu thật nhiều...
Người ta từng bảo, sẽ chẳng ai yêu tớ thật lòng, bởi tờ là đứa con gái luôn thất bại trong tình yêu. Tớ chẳng tin điều đó và càng không tin khi cậu xuất hiện. Tớ luôn tự tin rằng đã nắm trọn trái tim cậu va sẽ chẳng bao giờ mất cậu. Nhưng chẳng hiểu từ bao giờ, cậu lại xa cách với tớ như vậy...

Ngày xưa tớ đã từng yêu một người, yêu nhiều lắm. Tớ đã từng rất hạnh phúc. Người ta luôn mang đến cho tớ nụ cười. Người ta khiến tớ hạnh phúc, cho tớ hy vọng... Tình yêu của tớ lớn dần theo năm tháng và tự lúc nào cái tên đó trở thành một phần cuộc sống của tớ. Tớ yêu người ấy thật nhiều và luôn hy vọng hai đứa sẽ đến được với nhau... Thời gian trôi qua, mới đó đã 4 năm, tình yêu của tớ lớn dần nhưng tình cảm của người ta thì nhạt nhoà đi... Cậu biết không? Cái ngày mà người ta buông tay tớ đi theo người con gái khác, tớ đã khóc thật nhiều, tớ đã rất đau. Từ đó tớ như biến thành một con người hoàn toàn khác, tớ đã thay đổi bản thân thật nhiều và muốn xoá hình ảnh ai đó trong tim tớ mãi mãi, tớ sống khép mình và đóng cửa trái tim mình. Tớ lao vào học, học quên ngày đêm, học không ngơi nghỉ, vì tớ muốn thay đổi mình và trên hết, tớ muốn xoá hình ảnh ai kia trong tim...
Cuộc sống của tớ sẽ mãi như vậy nếu như cậu không xuất hiện... Tớ gặp cậu lần đầu tiên khi hai đứa đi làm Tình Nguyện, khi ấy tớ đã thực sự ấn tượng về cậu rồi... Cậu biết không? Trong trang phục một thanh niên tình nguyện cậu rất đẹp đấy! Cậu là một người con trai vui vẻ, hoà đồng và dường như nụ cười chưa bao giờ tắt trên môi cậu... Tớ thích nhìn cậu mỗi khi cười vì nụ cười đó của cậu thật đẹp :)... Thời gian lại trôi và rồi hình ảnh ai kia cũng phai nhạt và ấn tượng về cậu cũng không còn nữa. 2 tháng hè trôi qua nhanh chóng, đến ngày tựu trường, khi biết mình học cùng lớp với người ấy tớ đã xin chuyển lớp trước sự ngạc nhiên của nhiều người, vì được vào lớp A1 là điều không hề dễ. Và có lẽ sự thay đổi đó của tớ là đúng.. Tớ được gặp lại cậu ở lớp học mới, và như một định mệnh, cô xếp cho tớ với cậu ngồi cùng nhau. Tiếp xúc với cậu tớ nhận ra rằng, cậu là một người con trai đa cảm và có tài làm người khác vui. Bên cậu, chưa bao giờ tớ cảm thấy buồn và tẻ nhạt. Cậu quan tâm tớ kể cả những điều thật nhỏ nhặt, cậu bảo tớ là người quan trọng và cậu không muốn thấy tớ buồn. Bên cậu, tớ cảm thấy an toàn và bình yên đến lạ kỳ và rồi tớ bỗng yêu cậu lúc nào không rõ nữa... :). Hạnh phúc sẽ cứ thế kéo dài mãi nếu cô gái ấy không xuất hiện, cậu nhỉ?!... Cô gái ấy xinh đẹp, mỏng manh và đầy cuốn hút. Cô gái ấy cướp cậu đi, cướp cậu khỏi tớ, cô ấy cướp đi niềm hy vọng của tớ. Cậu thường khen tớ xinh, học giỏi nhưng tớ mạnh mẽ quá... Phải chăng vì tớ mạnh mẽ nên mất cậu? Vì tớ mạnh mẽ cô ấy yếu đuối nên cậu chọn cách làm tớ tổn thương và nâng niu cô ấy?...
Hôm nay tớ đã khóc... Nhưng có vẻ đã quá muộn, cậu nhỉ?... Tớ không thể giữ cậu bên mình nữa rồi...! Tớ sẽ không còn được cậu quan tâm nữa rồi...! Tớ quệt ngang dòng nước mắt, mỉm cười: "Cậu hạnh phúc nha! Tớ không sao, tớ mạnh mẽ lắm mà...". Ừ! Tớ mạnh mẽ, sẽ mạnh mẽ, sẽ lại kiên cường và sẽ lại quên được cậu thôi...tình yêu
Hạnh phúc nhé! Tớ yêu Cậu!