Blog Tình Yêu : Thư giãn : Hà Thanh Vân – cô sinh viên yêu sự “bận rộn”.

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Thư giãn : Hà Thanh Vân – cô sinh viên yêu sự “bận rộn”.

Thư giãn : Hà Thanh Vân – cô sinh viên yêu sự “bận rộn”.

| No comment

Chào Thanh Vân, có thể “bật mí” cơ duyên nào mang bạn đến với Duyên dáng Ngoại thương 2013 không?
Thực ra mình đã biết đến cuộc thi từ cách đây 2 năm, tức là khi mình còn là sinh viên năm thứ nhất. Nhưng ngày đó vì mình khá nhút nhát nên chẳng dám đăng ký, cho đến giờ khi đã học năm thứ ba sắp ra trường muốn có kỷ niệm lưu giữ khoảng thời gian học Đại học, lại cũng được bạn bè cổ vũ động viên rất nhiều nữa nên mình đã quyết định tham gia dự thi.
Được biết bên cạnh việc là một sinh viên năm 3 đang theo học chương trình tiên tiến, chuyên ngành kinh tế đối ngoại của đại học Ngoại Thương, bạn còn là một người mẫu chuyên nghiệp đang làm việc tại công ty Venus. Vậy bạn nghĩ mình có phải là một người nổi tiếng không?
Mình nghĩ bản thân chưa có đủ tài năng gì để được gọi là người nổi tiếng, cũng không muốn mọi người biết đến mình chỉ vì vẻ bề ngoài hay danh xưng người mẫu chân dài gì đó. Nếu có thể, mình mong rằng khi nhắc đến tên mình, ai cũng sẽ nhớ đến một cô gái với khuôn mặt dễ nhìn nhưng tự tin và khéo léo trong cách ứng xử hơn.

Đang là sinh viên năm thứ 3, lại đảm nhiệm công việc người mẫu chuyên nghiệp tại một công ty lớn với lịch trình dày, bạn nghĩ mình có đang ôm đồm quá nhiều việc không?
Đúng là nhiều lúc mình thấy rất khó khăn trong việc sắp xếp thời gian làm sao cho cân bằng giữa việc học tập trên trường và lịch diễn. Tuy nhiên dường như hoạt động liên tục như vậy khiến mình quen với bận rộn, nhiều lúc không có việc gì làm nằm ở nhà mình lại thấy bứt rứt ấy (cười). Tính đến nay mình đã theo nghề người mẫu được 1 năm, cũng được gọi là mẫu chuyên nghiệp rồi nhưng mình vẫn cho rằng chuyện học tập quan trọng hơn và không xác định nghề người mẫu là nghề lâu dài mà mong muốn sau này sẽ ổn định cuộc sống bằng chính chuyên ngành kinh tế đối ngoại mà mình đang học.

Hẳn gần đây bạn có nghe những lời đồn cho rằng sinh viên Ngoại thương “chảnh”, lương dưới 1000$ không làm… Bạn có suy nghĩ gì về những nhận định này?
Mĩnh nghĩ rằng lời đồn này một phần xuất phát từ việc sinh viên trường mình có một môi trường học tập và hoạt động ngoại khóa khá ổn, nên khi ra ngoài làm việc các bạn quá năng động và mong muốn thể hiện mình nên bị hiểu lầm như vậy. Mĩnh nghĩ rằng càng gặp phải những nhận định không tốt thế này, chúng mình càng cần phải chứng tỏ khả năng của bản thân tốt hơn nữa, tích cực rèn luyện trau dồi chuyên môn để mọi người thấy được hình ảnh một sinh viên Ngoại thương năng động, vừa có kiến thức vừa có cá tính.

Theo bạn thì gương mặt giành ngôi vị sắc đẹp đại diện cho toàn trường sẽ phải hội đủ những yếu tố gì? Bạn cảm thấy mình đã đạt được bao nhiêu trong số đó ? 
Mình nghĩ rằng, để trở thành một gương mặt đại diện cho nữ sinh FTU thì nhất định phải hội tụ đủ vẻ đẹp tâm hồn, tri thức cũng như vẻ đẹp ngoại hình. Một nữ sinh tự tin, bản lĩnh, thông minh, xinh đẹp và khéo léo sẽ là một hình mẫu lí tưởng để trở thành Miss của Beauty&Charm năm nay. Có lẽ bản thân mình chỉ đạt được khoảng 70% những tiêu chí trên thôi và mình còn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân.
Cảm ơn Thanh Vân, chúc bạn gặp được nhiều may mắn và thành công trong vòng Chung kết sắp tới cũng như trong cuộc sống nhé !