Blog Tình Yêu : Thơ blog :Mình xa nhau rồi

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Thơ blog :Mình xa nhau rồi

Thơ blog :Mình xa nhau rồi

| No comment

blog tinh yeu : Mình xa nhau rồi 

Mình xa rồi, anh có thấy buồn không?
Mình chẳng còn bên nhau như mùa đông năm cũ
Hoa tàn rồi, tan tác buông cánh rũ
Anh và em thành người cũ của nhau.

Mình xa rồi, anh có thấy đớn đau?
Có nỗi nhớ nào mang tên em làm nát nhàu đôi mắt?
Nụ cười anh có khi nào chợt tắt?
Khi nghĩ về tình yêu đặt tên "hai chúng ta".



Mình xa rồi, em chẳng còn dám mơ ước về mái nhà
Có anh, có em, có nụ cười con trẻ
Có tiếng bi bô kêu anh bằng ba và kêu em bằng mẹ
Có yêu thương, ấm áp một gia đình.

Mình xa rồi, em chẳng thấy bình minh
Chẳng còn xinh xắn, đáng yêu như trước nữa.
Chỉ còn nỗi buồn héo úa như tro tàn sau khi cháy lửa
Ôm chặt mình sống giữa nỗi đớn đau.

Mình xa rồi, liệu có thể tìm về lại với nhau?

• Hường Đào