Blog Tình Yêu : Sống đẹp :Thích một người là hi vọng người đó hạnh phúc

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / , Sống đẹp :Thích một người là hi vọng người đó hạnh phúc

Sống đẹp :Thích một người là hi vọng người đó hạnh phúc

| No comment

Blog tình yêu :Thích một người, là khi ánh mắt bạn chỉ hướng về người đó, cho dù có bao nhiêu người, bạn vẫn nhận ra người đó từ xa.


Thích một người, là khi bạn cảm thấy hạnh phúc, thấy vui vì người đó mỉm cười, cho dù nó không phải dành cho bạn.
Thích một người, là khi muốn biết tất cả về người đó, cho dù là một tin vụn vặt như người đó hôm nay mặc áo màu gì.
Thích một người, là khi cố gắng tìm hiểu những thứ người đó thích,cho dù phải lật tung cả google hay sách vở , chỉ để cùng người đó trò chuyện lâu hơn.
Thích một người, là khi cố ý xuất hiện nơi người đó thường đến, chỉ vì muốn người đó nhớ đến mình, cho dù chỉ là một ánh mắt giao nhau cũng khiến nhịp tim bạn đập nhanh liên hồi. Blog tinh yeu hay nhat
Thích một người, là khi mỗi hành động, mỗi câu nói của người đó đều khiến bạn ghi nhớ, suy nghĩ, bối rối, thậm chí chỉ một lời vô ý cũng khiến trái tim bạn đau đớn, một cử chỉ quan tâm cũng khiến cho bạn vui vẻ cả ngày.

Thích một người, là khi ở bên người đó, bạn cảm thấy thời gian trôi qua quá nhanh, chỉ muốn giây phút đó là mãi mãi, không có quá khứ, không có tương lai, chỉ có hiện tại, là cảm giác lưu luyến, không muốn tạm biệt, không muốn tách ra.
Thích chính là tình cảm vô điều kiện, không cần hồi đáp.
Cho dù xung quanh có bao nhiêu người, cho dù ở bất cứ nơi nào, bạn cũng nghĩ về người đó, chỉ cần bước đi ở những nơi người đó từng đi qua, đến những nơi người đó từng đến, cùng hít thở không khí trong cùng thành phố đã là hạnh phúc.
Tình cảm đó là đơn phương một phía, cho dù có đau đớn tột cùng, bạn vẫn phải gượng cười chấp nhận. 
Cho dù người đó không biết, cho dù tình cảm đó tồn tại bao lâu, cho dù cảm giác người đó đối với bạn là gì, thì nó mãi mãi là kỉ niệm đẹp nhất, vì là tình yêu đơn thuần, vì tình cảm đó là những lúc thật lòng nhất, ngây ngô nhất trong cuộc đời. . .