Blog Tình Yêu : Sống đẹp : Mỉm cười với người thương năm ấy, tại sao không ??

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Sống đẹp : Mỉm cười với người thương năm ấy, tại sao không ??

Sống đẹp : Mỉm cười với người thương năm ấy, tại sao không ??

| No comment



Blog tinh yeu Những năm tháng ấy, người ta có thể thích nhau chỉ bằng nụ cười, thích nhau bằng ánh mắt, thích nhau bởi những cử chỉ hồn nhiên nhất, ngây thơ nhất của tuổi trẻ dại khờ. Những năm tháng ấy, người ta yêu đương thật là giản đơn, "chỉ biết yêu thôi chẳng biết gì". Và những năm tháng ấy, người ta giận dỗi nhau một cách vô cớ và thật tình cờ. Rồi những năm tháng ấy cũng vội vã lướt qua nhau... ta chỉ ước một lần được trở lại.


Yêu một người, không phải là khả năng chiếm hữu người đó, mà là luôn nhìn thấy người ấy được mỉm cười hạnh phúc, cuộc đời này vậy là đáng sống lắm rồi! Chỉ khi người ta thật sự mong muốn ai đó được hạnh phúc, thậm chí hạnh phúc đó không phải dành cho mình, hẳn mới hiểu rằng bạn đã yêu người đó thật sự mất rồi .
Blog tinh yeu hay nhat Những năm tháng ấy giờ chỉ là hoài niệm, là chúc phúc và một chút trưởng thành hơn. Đúng vậy, chẳng có chỗ cho nỗi buồn hay nuối tiếc khi ta đã sống hết mình và yêu cuồng nhiệt nhưng cũng thật trong sáng trong những năm tháng đẹp nhất đời. Một kết thúc - nói vui không vui, buồn không buồn, có lẽ là thật và tốt nhất khi mình chia tay nhau, mỗi người tìm được hạnh phúc riêng, vẫn có thể mỉm cười trìu mến sau ngần ấy năm, cùng nhau nhớ lại thời thanh xuân đã qua thật nhẹ nhàng, thanh thản. Giá mà bản thân được ướt mưa thêm lần nữa


Khi mỗi phút giây trở thành ngày tháng
Và mỗi giờ dai dẳng cả trăm năm,
Tôi chờ đợi người nơi đó xa xăm
Gửi tới người lời thì thầm thương nhớ.

Và đôi lúc, chúng ta có thể yêu một người mà chẳng cần lý do gì đúng đắn, để rồi vẫn chọn bước tiếp đoạn tình cùng người ấy dẫu sau bao nhiêu đau đớn, có lẽ bởi vì thỉnh thoảng, hoặc là luôn luôn như đã từng, chúng ta chưa hề có bất cứ sự chọn lựa người mình sẽ yêu. Blog radio Thậm chí ngay cả khi chúng ta biết rằng mình không nên cho đi tình cảm một cách khờ dại như thế, chúng ta vẫn làm và vẫn sẽ làm như vậy, bởi vì vốn dĩ chúng ta là những con người ít ỏi còn lại trên thế giới tin vào trái tim hơn để lý trí lý giải những lý do rắc rối, thậm chí ngay cả khi chúng ta không nên.