Blog Tình Yêu : Truyện ngắn : Chuyện hót-gơn chỉ yêu anh nào có ô-tô

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Truyện ngắn : Chuyện hót-gơn chỉ yêu anh nào có ô-tô

Truyện ngắn : Chuyện hót-gơn chỉ yêu anh nào có ô-tô

| No comment

Blog tinh yeu don phuong  Chả bao giờ em lấy 1 anh đi xe máy, em đi ô tô sao lấy anh đi xe máy làm gì”, lời tuyên bố của hót-gơn ca sĩ Tina Nở khiến thanh niên cả thôn Đoài đau đầu nghĩ kế.

Trước hết phải nói về ca sĩ hót-gơn Tina Nở, vốn tên thật là Trần Thị Mít. Học thì dốt, giọng hát thì cũng tàm tạm được mỗi cái cứ hát karaoke là được 98 điểm trở lên do em hát to và nhanh, dù giọng hơi ngọng tí. Chả hiểu sao, em lại lại được vào cái được gọi là “Sô bít”. Trước em có quen được anh cầu thủ ngôi sao Lê Công Cốc đá đội FC Ti và Ti, anh Cốc hay còn gọi là Cốc “Mét-xi” sau đó cưới vợ sinh con, vẫn đùng đúng quay lại bảo với em rằng: “Đừng dựa hơi Công Cốc này để đánh bóng tên tuổi nhé, hát thì như vịt kêu chỉ được cái mông to, tuổi gì mà đòi yêu được anh”. Sau đó thế nào em Tina Nở lại lên loa phường tuyên bố anh cầu thủ Việt kiều quốc tịch Lào có tên Joni Tèo Nguyễn. Anh Joni Tèo Nguyễn sau cũng tố: “Cô ấy gặp tôi cứ nói Hê lô, I lớp diu tiếng Anh, trong khi Tèo này là cầu thủ Việt kiều từ Lào về thì làm sao hiểu”.
Dạo này lâu lâu hát hò chẳng ra hồn, Tina Nở đều đều chỉ đưa ra những tuyên bố kiểu giả vờ ngây thơ, tỏ ra ra đây ngu dốt một cách thông thái và lại là người thẳng thắn. Em tuyên bố: “Em đi xe hơi, ứ yêu anh đi xe máy. Em giờ có con Ma-tịt cũ của một hãng taxi thải ra rồi, dù gì cũng là 4 bánh, ứ yêu anh nào đi Wave tàu”. Tuyên bố của em ấy, quả làm khó hết mấy anh công từ boy nhà nghèo lẫn anh đại gia boy bánh bèo trong thôn Đoài.

Blog tinh yeu cam dong nhat Thằng Tí, mệnh danh boy nhà nghèo vốn ngày xưa mặc quần thủng đít chăn trâu, nhưng nhờ mấy mảnh ruộng của nhà nó rơi đúng vào khu qui hoạch. Bố nó bán nhanh thu được mấy chục tỉ nên giờ đã thành công tử chân đi giày “Đô-chờ en Gạc-ba-ba” hàng fake 2, mặc quả áo “Gu-xì” mua ở chợ huyện, tuyên bố: “Anh nói cho mà biết nhé, đường làng này toàn trâu bò cứ tắc liên tục, lại có mấy đứa trẻ con hay vẽ bậy nên anh không mua ô tô thôi chứ anh thích anh mua cả Lăng-bóc-ghi-nì cũng được nhé. Xe anh đi tuy là xe máy nhưng là xe phân khối lớn Du-ca-ti vừa đi vừa đẩy nhé, xe anh đắt ngang 5 cái xe Ma-tít của em đấy nhé. Anh không có ô tô nhưng cái “ống pô” anh dài, sao không yêu anh”.
Lại được thằng cu Tít biệt danh Tít boy bánh bèo vì xưa mẹ nó bán bánh bèo, nó vốn có tí kiến thức kinh doanh, lớn lên mở công ty trách nhiệm hữu hạn chuyên kinh doanh trứng nên giờ giàu lắm. Trứng ở đây chuẩn là trứng gà trứng vịt nhé, chứ không phải “trứng khoán” Vi-en in-đếch mã xanh mã vàng lên xuống gì đấy nhé, thằng Tít bảo cứ quanh năm buôn trứng từ quê lên phố lại ngon, trứng nhà nào chẳng phải ăn có lên xuống như “trứng khoán” đâu mà phải xoắn, nên nó giàu nhanh lắm. Thằng Tít nghe em Tina Nở vòng 3 khủng nó vốn thầm thương trộm nhớ tuyên bố thế thì thấy rằng “a, đây rồi, cơ hội chinh phục người đẹp đã đến”, hôm sau liền tự đặt nghệ danh mới cho mình là hót boy Tít Pa-ri (dù thằng cu này chưa đi đến thủ đô nước Pháp bao giờ, đi xa nhất mới là lên bờ Hồ Hà Nội).
Hot boyTít Pa-ri tuyên bố: “Cô ấy nói chỉ yêu người đi 4 bánh thì yêu tôi là đúng rồi, nhà tôi nguyên 1 dàn xe công nông cái tiến vẫn để chở trứng trong đường làng, vì xe công nông giờ không được lưu hành trên đường to. Dù là công nông chạy thì bành bành nhưng vẫn đủ tiêu chuẩn là 4 bánh, mui trần, nhiều chỗ, mưa một cái chỉ cần căng cái bạt lên là mưa không đến mặt tuy nắng có chiếu vào đầu tí. Tina Nở, hay yêu anh, yên tâm anh cam kết không đòi quà, đi chơi anh cũng có trên 100 nghìn đồng trong túi. Mà để chuẩn hơn, anh cam kết khi yêu không quay phim chụp ảnh lại để đưa lên mạng, em cứ yên tâm”.
Xem ra, em ấy tuyên bố thế cũng đúng và hợp lí, em ấy còn có cả 1 cái “túi khí” nữa cơ, ấy là cái “túi khí” ở trong đầu, trong ấy cũng là “túi khí”, nên suy nghĩ của em chỉ được đến vậy. (ảnh minh họa)
Rút cuộc thì em người mẫu Thị Mít “còi” vốn vừa đoạt giải khuyến khích trong cuộc thi “tìm người mẫu thân hình bằng phẳng nhất huyện” lại lên tiếng. Em Mít “còi” vốn có lần mua nhầm cái túi hàng fake của em Tina Nở bán trên facebook, túi cam kết “Lờ Vê” mà thế nào mở ra lại có chữ “Nờ Vê” lại còn là hàng không tem không “tác”. Em Tina Nở sau có thanh minh: “Hàng bán thực chất chỉ là Nờ Vê thôi, nhưng do em bị ngọng nên mới rao Lờ Vê đâm ra không chuẩn gây hiểu lầm, đến tên em, em còn không nói được, cứ suốt ngày nói là Tina Lở, nên chị thông cảm. Có gì đóng cửa bao nhau sao lại bô bô la làng cho mất mặt”. Em siêu mẫu Mít còi thấy em Tina Nở tuyên bố chỉ yêu anh đi 4 bánh liền bảo: “Lấy chồng quan trọng là tìm được đàn ông tốt, yêu thương mình thực sự, lại còn phải mấy bánh như thế à. Chém thì cũng vừa phải thôi”.
Sau những tuyên bố ầm ầm của các hót-gơn hót boy dìm hàng mình, rút cuộc, nữ ca sĩ Tina Nở chỉ lên facebook viết 1 xì-ta-tút ngắn gọn: “Xin các anh các chị đừng ném đá em, em giờ 2 túi khí ở trên, 2 túi khí ở dưới, em yêu anh đi ô tô là đúng rồi. Xe ô tô cần nhiều túi khí cho nó an toàn”.
Xem ra, em ấy tuyên bố thế cũng đúng và hợp lí, em ấy còn có cả 1 cái “túi khí” nữa cơ, ấy là cái “túi khí” ở trong đầu, trong ấy cũng là “túi khí”, nên suy nghĩ của em chỉ được đến vậy.