Blog Tình Yêu : Truyện ngắn : Chồng à, hay em bẻ cong anh nhé!

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Truyện ngắn : Chồng à, hay em bẻ cong anh nhé!

Truyện ngắn : Chồng à, hay em bẻ cong anh nhé!

| No comment

Blog tinh yeu cam dong nhat Làm thế nào tự anh biết! Anh cái gì cũng giỏi lắm cơ mà sao phải hỏi tôi nữa. Hay là anh chán tôi đến mức không thèm cãi nhau với tôi? Anh chán tôi rồi phải không? Anh có ai ở ngoài rồi đúng không?

Hôm nay chị bực mình quá, chồng chị lại nhận được thư tỏ tình của con ranh vắt mũi chưa sạch nào rồi. Chồng chị là giáo viên, đẹp trai lại có tướng tá, chưa kể tính cách hóm hỉnh, chiều học sinh nên khối đứa chết mê chết mệt. Chuyện mỗi ngày anh mang về hộp chocolate hay vài ba lá thư tỏ tình được gấp đẹp đẽ trong phong bì đầy màu sắc chẳng phải chuyện xa lạ nữa.
Nhưng thế đã đánh, mấy bà cô trong xóm không biết điều còn gạ gẫm anh công khai, đến mức mà chị đi ngay bên cạnh mấy bà cũng không thèm cho vào mắt. Anh trở thành thợ sửa điện, thợ sửa ống nước bất đắc dĩ của xóm vì cứ mỗi khi có trục trặc người ta lại ới anh. Chồng chị xưa nay nhiệt tình, việc gì làm được là giúp chẳng nề hà chi cả. Thế nên người làm vợ như chị đây mới phải ôm lấy cục tức suốt ngày.
Chồng à, hay em bẻ cong anh nhé!
Hôm nay, đã bực mình vì liếc thấy cái phong bì màu hồng lấp ló trong cặp táp của chồng thì chớ, cơm chưa xong bữa, bà cô nhà đối diện đã í ới nhờ xem hộ cái quạt vì sao nó cứ kêu to đùng, anh chạy vụt đi để chị ngồi ăn cơm với con mà tức anh ách. Bực mình, chỉ lẳng luôn chén đĩa vào bồn rửa kệ đấy rồi bỏ ra phòng khách xem TV. Anh về ăn nốt cơm, thấy vợ không vào thu dọn như mọi ngày thì nói vọng ra:
– Anh xong rồi em ơi!
Chị im không thèm đáp. Anh đi hẳn ra ngoài hỏi:
– Ơ…anh ăn xong rồi này. Bồn rửa bừa bộn quá kìa em!
– Bừa thì làm sao? Anh đi làm công to việc lớn ngoài kia thì được, có mấy cái bát đĩa bẩn mà cũng không mó tay vào một tí được à? – Chị vùng vằng
Biết vợ đang cáu nên anh thôi, nhún vai rồi bảo nhẹ:
– Ừ thì anh rửa nhé.
Thấy anh dịu dàng thế chị càng cú, bật dậy đứng chống nạnh:
– Sao cái tính anh nó cứ dễ dãi thế? Thấy vợ nói thế thì ít ra anh cũng phải cãi lại dăm ba câu chứ chưa gì đã đồng ý rửa cái gì? Tôi không khiến anh!
– Ơ hay cái em này, thế em bảo anh phải làm thế nào?
– Làm thế nào tự anh biết! Anh cái gì cũng giỏi lắm cơ mà sao phải hỏi tôi nữa. Hay là anh chán tôi đến mức không thèm cãi nhau với tôi? Anh chán tôi rồi phải không? Anh có ai ở ngoài rồi đúng không?
Blog tinh yeu lang man Chị nói chán rồi bỏ vào bếp rửa bát. Thực ra chị thấy chị cáu giận cũng vô lý nhưng mà cục tức này không phải muốn xuôi là xuôi được. Chồng chị tốt lại… tốt quá, với ai cũng tốt như thế, mình vô tư, người ta lại nghĩ sâu xa thì sao. Không ít lần chị thấy ánh mắt mấy bà cô hàng xóm nhìn chị rồi, cái kiểu ánh mắt dè bỉu rõ ra thế sao chị không biết. Ừ thì chị chẳng giỏi giang như anh, chẳng đẹp như anh nhưng mà phải có lý do anh mới thương và lấy chị chứ.
Cơn giận xẹp đi, cơn tủi thân kéo đến. Bước lên phòng, chị sụt sịt sà vào lòng anh đang đọc sách.
– Ban nãy em nói năng vớ vẩn quá. Em xin lỗi nhé!
– Anh quen rồi – Anh quay sang véo má chị một cái
– Chồng ơi, vì sao anh lại yêu em? Vì sao bao nhiêu người xinh hơn em, giỏi hơn em thích anh thì anh không chọn mà anh lại chọn em?
– Vì ngày đấy em ngoan cố theo đuổi anh quá. Anh sợ không đồng ý thì em đi nhảy sông mất!
– Nào!! Em đang hỏi nghiêm túc mà!!
– Thì anh trả lời nghiêm túc thế còn gì? – Anh đưa tay ôm chị vào lòng: Thấy em ngoan cố quá anh cũng phải ngoan cố cùng…cho vui. – Anh vuốt nhẹ tóc chị: Hôm nay lại làm em không vui à? Anh xin lỗi.
Chị vùi mặt sâu vào lồng ngực anh, hít hà hương thơm sữa tắm. Đột nhiên trong đầu chị lóe lên một ý tưởng, chị nhỏm dậy bảo anh:
– Chồng à, hay là em “bẻ cong” anh nhé?
– Cái gì? Bẻ.. cái gì cong? – Anh trợn mắt nhìn chị
– Thì bẻ cong, bẻ cong ấy, anh không biết à? Như vậy anh sẽ chẳng bị ai làm phiền, chẳng bị ai đòi nhờ vả, không ai tương tư, cũng chẳng ai gửi thư tỏ tình nữa. Cái anh Chiến bạn anh ấy, em thấy anh ý cũng có dáng. Mà 2 anh chơi thân với nhau từ hồi cấp 2 lận, chẳng ai nghi ngờ gì đâu.
– Lạy bà! – Anh nhăn mặt: Sao cái đầu em nó toàn mấy cái ý tưởng kỳ quặc vậy? Thế nếu mà anh bị bẻ cong thật thì em định làm thế nào hả?
– Thì… phải bẻ có nghệ thuật chứ! Bẻ làm sao để anh cong với người ngoài nhưng luôn thẳng với em!
Anh phá lên cười sằng sặc, cầm cái gối nhét vào mặt chị. Phụ nữ đầu 3 rồi đấy, mẹ trẻ con rồi đấy mà không hiểu sao có thể nghĩ ra được mấy thứ quái đản như thế. Khéo anh phải đăng ký cho chị suất đi viết kịch bản phim viễn tưởng cũng nên.
– Đừng có nghĩ vớ vẩn nữa đi. Nếu mà để em yên tâm thì anh vẫn luôn cong với người ngoài và chỉ thẳng với mình em thôi, đồ ngốc! Chỉ có điều cái cong-thẳng ở đây là tự anh quản lý, không phải nhờ ai đi bẻ như em đâu!
Anh kéo chị lại gần mình, phủ chăn lên 2 vợ chồng rồi hít hà tóc chị, bắt đầu hôn từ trán đến má đến cằm.
– Ơ..từ từ… em chưa tắm mà…
– Nhưng mà anh nhỡ… thẳng mất rồi, không chờ được nữa!