Blog Tình Yêu : Sống đẹp : Bóng cây

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Sống đẹp : Bóng cây

Sống đẹp : Bóng cây

| No comment



Blog tinh yeu cuoc song Một cô bé luôn mơ ước có một chiếc võng được kết từ những sợi tơ dệt bằng mây trắng để có thể ngồi trên đó, đung đưa qua lại. Trong trí tưởng tượng của cô, chiếc võng sẽ được móc giữa hai thân cây cao vút lên tận mây xanh, để vừa giống chiếc nôi lại vừa giống chiếc thuyền trôi giữa không trung.
Cô bé bắt đầu thực hiện giấc mơ bằng cách lấy hết tiền để dành, mua hai cây phong non về trồng trong sân nhà mình.
– Bây giờ dù các bạn rất nhỏ, nhưng các bạn sẽ lớn lên, trở lên to cao, và rồi mình sẽ có thể bắc võng được. Mình sẽ trồng các bạn ở nơi này, mau mau lớn lên nhé! – Cô bé thầm thì với hai cây non.
Mỗi ngày, cô đều tưới nước, bón phân, chăm sóc cây rất cẩn thận.
Nhiều năm đã trôi qua. Vào một mùa hè nọ, ở giữa hai cây to có hai chiếc võng màu trắng đang đung đưa. Những tán lá xanh um tùm của hai cây lớn như chiếc dù che nắng tỏa bóng mát xuống cho hai đứa bé đang nằm trên võng trò chuyện.
– Nghe nói hai cây phong này là do bà cố chúng mình trồng đấy.
– Vậy chắc bà đã trồng hai cây phong này cho chúng mình đó.
Có những ước mơ tưởng chừng cao vời và không bao giờ có thể thành hiện thực, nhưng không phải vì thế mà ta nhụt chí và bỏ cuộc. Bởi sự nỗ lực không ngừng của bạn có thể trở thành động lực thúc đẩy và khơi nguồn cảm hứng cho những cuộc đời khác quanh bạn.