Blog Tình Yêu : Em buông tay rồi, anh đi đi

Contributors

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Em buông tay rồi, anh đi đi

Em buông tay rồi, anh đi đi

| No comment
Em buông tay rồi đấy, anh đi đi, đừng để cô ấy chờ, đừng để cô ấy mong, đừng để cô ấy một mình rơi nước mắt. Em xin lỗi vì không thể buông tay anh sớm hơn, bởi tình yêu này với em nó vẫn còn rất nhiều điều nuối tiếc bởi ngày xưa khi yêu nhau anh đã từng hứa “Trong mắt anh sẽ chỉ nhìn thấy mình em, sẽ chỉ yêu em, và mang lại hạnh phúc cho em”.>>>>blog tinh yeu hanh phuc
Nhưng giờ đây, lời hứa đó vẫn còn văng vẳng bên tai, còn trái tim anh đã hoàn toàn thay đổi. “Anh có người khác rồi”, lời nói đó em cứ tưởng rằng mình đã nghe nhầm, nhưng dù em có hỏi lại bao nhiêu lần, thì anh cũng chỉ trả lời em duy nhất câu nói đó. Em chếnh choáng như người say mất lối, em hoang mang tột cùng, em trách móc, em đánh anh, em gặng hỏi lý do, tất cả cũng chỉ vì tình yêu em dành cho anh quá lớn.

Đáp lại em là một khoảng không im lặng, sự im lặng đáng sợ. Trong đầu em chạy dọc nhiều suy nghĩ đan xen. Em cần thời gian và anh chấp nhận, cho đến lúc em buông tay, anh vẫn phải ở bên cạnh em.

Em loay hoay với những đêm dài không thể nào chợp mắt, tình yêu của chúng ta đã rạn vỡ từ đâu hay vì anh quá giỏi che giấu, để đến khi em biết, đó cũng chính là khoảnh khắc chia ly. Em cần thời gian để làm gì, với chút hy vọng mong manh rằng sẽ làm anh đổi ý, nhưng hình như em đã sai, khi những lúc ở bên em, ngồi cạnh nhau trong quán cà phê quen thuộc, ánh mắt anh bất lực khi có chuông điện thoại mà không thể nghe, có tiếng báo tin nhắn mà không thể trả lời.
 Em buông tay rồi, anh đi đi

Em nhận ra rằng thời gian ở bên cạnh nhau dài hay ngắn không phải là yếu tố quyết định, yếu tố quyết định đó là cảm giác khi ở bên cạnh nhau, nếu anh thật sự muốn ở bên em thì đã không có chỗ cho người thứ ba xuất hiện. Thà em chấp nhận cái sự thật có chút đớn đau này còn hơn cứ cố duy trì một tình yêu không còn nguyên vẹn.
>>>blog tinh yeu don phuong
Vậy thôi…em buông tay anh nhé. Buông tay một người đã từng chiếm trọn trái tim em, buông tay một hạnh phúc giờ đây không còn thuộc về em nữa, buông tay để chúng ta trở thành hai người con người xa lạ, và sẽ sống với sự lựa chọn của riêng mình.

Cuộc sống luôn cho chúng ta cơ hội để chọn lựa, trước đây lựa chọn của anh là em, còn giờ đây em không còn tồn tại trong lựa chọn của anh nữa, em sẽ chấp nhận điều đó. Vậy nên anh à, hãy bước về phía có sự lựa chọn của anh và hãy hạnh phúc. Em cũng không biết đến bao giờ mình mới có thể quên hết đi những ký ức này được, nhưng khi em buông tay anh là em đã một phần quên đi ký ức đó rồi. Theo thời gian em tin rồi mọi chuyện với em sẽ ổn, và một ngày nào đó khi em có thể bình thản nhìn lại, thì những ký ức đó sẽ là những ký ức đẹp đẽ cho một chuyện tình đã qua.

© Miên – blogradio.vn