Blog Tình Yêu : Bữa tối trước ly hôn

Contributors

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Bữa tối trước ly hôn

Bữa tối trước ly hôn

| No comment
Những ngày này tôi đang bất mãn về cuộc hôn nhân của mình, người chồng sáng sáng ra khỏi nhà từ lúc tôi chưa ngủ dậy, tối khuya mới trở về, thậm chí nhiều hôm tôi lên giường đi ngủ một mình chẳng cảm nhận được có chồng ngủ bên cạnh. Vậy nhưng thu nhập của chồng cũng chẳng khá khẩm gì.
 Tôi cảm thấy tình cảm vợ chồng giữa hai chúng tôi cứ nhạt dần. Không còn những cái ôm vội vàng, những cái hôn nhanh lên má, không còn khái niệm tặng quà, không còn nỗi hoan hỉ mỗi khi đi làm về... Khi nghe nỗi niềm tâm sự của tôi, mấy cô bạn gái thân thiết nghiêm túc phân tích vấn về và đưa ra kết luận: "Sống với nhau nhạt nhẽo như vậy thìnên giải thoát sớm đi". Chia tay mấy cô bạn gái đó, trên đường về nhà tôi đã hạ quyết tâm...                         
  Bữa tối trước ly hôn (P1) blog radio