Blog Tình Yêu : Bật mí bí kíp “trị” 12 chòm sao nam các nàng cần biết

Contributors

Powered by Blogger.
[2][true][slider-top-big][Galleries]
You are here: Home / Bật mí bí kíp “trị” 12 chòm sao nam các nàng cần biết

Bật mí bí kíp “trị” 12 chòm sao nam các nàng cần biết

| No comment
12 chòm sao nam như những con ngựa chứng, muốn “trị” được phải có bài. Mách nhỏ cho các cô nàng bí kíp tuyệt mật đây.

***

Nhóm cung thống lĩnh – Cự Giải, Bạch Dương, Ma Kết, Thiên Bình
>>>>blog tinh yeu
Đây là những ví dụ điển hình cho những con người chỉ “thích mềm không thích cứng”, bởi trong thâm tâm, bọn họ luôn cho rằng mình là hiền tài không gặp thời, có cơ hội sẽ tạo ra những kì tích, thành công. Vì thế, nếu như dùng biện pháp cứng rắn để “quản” thì sẽ cảm thấy bạn rất phiền rất chán, cũng chẳng thèm đoái hoài đến sự quản lý của bạn.

Hơn nữa, những cung này là những kẻ theo chủ nghĩa đại nam nhân cực kì cuồng nhiệt, cho nên phải khuyến khích, động viên khi họ gặp phải khó khăn, hoặc cùng chung sức giúp đỡ họ. Thành thực mà nói, những người nằm trong cung thống lĩnh này chính là những chòm sao nam khó quản lý nhất, muốn họ cam tâm tình nguyện nghe lời chỉ có một cách duy nhất, là phải cùng họ trải qua thời khắc sinh tử một lần, phải vất vả vì họ qua một lần, có như vậy họ mới tin tưởng bạn và lời nói của bạn mới có chút giá trị.


Nhóm cung cố định – Sư Tử, Thiên Yết, Kim Ngưu, Thủy Bình

Phải làm sao để những chòm sao nam này cam tâm tình nguyện nghe theo lời đây? Rất dễ, chính là phải khiến họ bội phục mình, phải khiến họ ngưỡng mộ và hiểu tài năng xuất chúng của mình, hơn nữa cũng phải chăm sóc họ thật tốt. Bởi các chàng trai nhóm này bên ngoài thì oai phong, lẫm liệt nhưng khi về đến nhà thì lộ ngay bản chất là một chàng ngốc. Rời bỏ công việc thì chỉ muốn nghỉ ngơi, thoải mái vậy nên nếu như bạn muốn xen vào lời nói hoặc công việc của họ, thì trước tiên phải là một nữ quản gia coi sóc việc nhà thật là tốt.

>>>blog tinh yeu lang mang

Thứ hai là phải thực sự giỏi hơn họ, ý kiến đưa ra hữu ích và xuất sắc hơn thì mấy chàng tình nguyện nghe theo. Ưu điểm của cung này là không sĩ diện hão, tôn trọng ý kiến của đối phương, biết tận dụng thì “nắm thóp” được chàng ta ngay.



Nhóm cung thay đổi – Xử Nữ, Nhân Mã, Song Tử, Song Ngư

Muốn các chàng trai nhóm này cam tâm tình nguyện để bạn quản lý thì phải để cho họ theo đuổi mình, theo đuổi cho đến khi mệt lử. Chờ tới khi họ không chịu nổi mà ngây ngốc hỏi anh phải làm thế nào thì em mới chấp nhận anh? thì vênh mặt lên tuyên bố vậy để cho em quản lý anh đi! là đạt được mục đích rồi. Như thế dù cho yêu sự tự do, phóng khoáng đến mấy thì các chòm sao nam này cũng không biết chạy đâu cho thoát.
>>>blog tinh yeu cam dong nhat
Theo docxem.com